TUYỂN DỤNG
Vị trí: Nhân viên Kinh doanh – Hà Nội
Mô tả công việc:
- Chủ động tìm hiểu thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng mới, đồng thời duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng lựa chọn các sản phẩm và thiết bị vật tư phù hợp.
- Đàm phán giá cả, điều khoản và hợp đồng với khách hàng.
- Lập danh mục thầu, theo dõi và thực hiện hợp đồng.
- Lập kế hoạch bán hàng định kỳ hàng tháng, quý, năm và thúc đẩy doanh số.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên:
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (Ưu tiên các nhóm: chuyên ngành Kinh tế, Y Dược, Điện tử y sinh...)
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh (Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng mảng vật tư, thiết bị y tế)
- Kỹ năng thuyết trình, thương lượng và đàm phán tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường và đề xuất giải pháp bán hàng hiệu quả.
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác.
Quyền lợi được hưởng:
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Sáng từ 8h-12h; Chiều từ 13h-17h), nghỉ chủ nhật và hai ngày thứ 7 trong tháng.
- Thu nhập hấp dẫn, thoả thuận theo năng lực.
- Thưởng doanh số hàng tháng.
- Được đào tạo chuyên sâu về các sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Thởi gian thử việc: tối đa 60 ngày
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định kê từ thời điểm ký kết hợp đồng lao động chính thức
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty hoặc phụ cấp ăn trưa.
- Có công tác phí theo quy định công ty.
- Tham gia các hoạt động phúc lợi, nghỉ mát, thăm hỏi của công ty.
- Hưởng lương tháng 13 dựa trên thời gian làm việc thực tế trong năm theo hợp đồng lao động.
- Khen thưởng cuối năm đối với nhân viên có thành tích tốt (Nếu có)
- Được nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Địa điểm làm việc: Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin liên hệ : Ms Huyền - 0989.903.260